Chính sách bảo hành sửa chữa dịch vụ

Hàng điện tử trong quá trình sửa dụng không tránh được những lỗi phần cứng có thể phát sinh, đặt biệt là đối với ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG. Nguyên nhân chủ yếu đến từ việc bị va đập, rơi vỡ, vào nước hoặc qua thời gian sử dụng lâu dài, linh kiện bị lão hoá, xuống cấp dẫn đến hỏng hóc. Tại BeOneMobile, với hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Bằng tâm huyết nghề nghiệp, tay nghề lâu năm cùng những linh kiện chính hãng, điện thoại của các bạn sẽ nhanh chóng được phục hồi về trạng thái sử dụng tốt nhất.
Hàng điện tử trong quá trình sửa dụng không tránh được những lỗi phần cứng có thể phát sinh, đặt biệt là đối với ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG. Nguyên nhân chủ yếu đến từ việc bị va đập, rơi vỡ, vào nước hoặc qua thời gian sử dụng lâu dài, linh kiện bị lão hoá, xuống cấp dẫn đến hỏng hóc. Tại BeOneMobile, với hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và sửa chữa điện thoại di động chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Bằng tâm huyết nghề nghiệp, tay nghề lâu năm cùng những linh kiện chính hãng, điện thoại của các bạn sẽ nhanh chóng được phục hồi về trạng thái sử dụng tốt nhất.
Với mong muốn xây dựng lên một địa chỉ SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI tin cậy cùng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chúng tôi không ngừng học hỏi, nâng cấp tay nghề, nâng cấp thiết bị, nâng cấp hệ thống một cách rất cụ thể như:
+ Lựa chọn nhân sự một cách kĩ lưỡng: Đội ngũ nhân sự phải trẻ để nắm bắt công nghệ một cách nhân nhất. Đạo đức là ưu tiên hàng đầu để đảm bảo máy của khách luôn được sửa chữa một cách tốt nhất.
+ Máy móc đầu tư hiện đại để giảm thiểu tối đa sai sót mang yếu tố con người và để nâng cao năng suất, giảm thiểu thời gian chờ của khách hàng.
+ Hệ thống quản trị chuyên nghiệp giúp quản lý thông tin khách hàng và chăm sóc sau bán hàng một cách tốt nhất.
+ Linh kiện thay thế là linh kiện chính hãng. Khách hàng được toàn quyền kiểm tra và được quyền trả lại miễn phí nếu thấy nghi ngờ về chất lượng. Chỉ được thay thế khi có sự đồng ý của khách.
+ Hệ thống camera giám sát sắc nét giúp khách hàng có thể kiểm tra lại quá trình sửa chữa của kĩ thuật nếu cần thiết.
+ Chính sách bảo hành dài hạn cùng những ưu đãi cực hấp dẫn như: Vệ sinh miễn phí, tư vấn sử dụng đúng cách, cài đặt phần mềm miễn phí, giảm giá khi mua phụ kiện, tặng thẻ giảm giá sửa chữa lần sau...
+ ...
 
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
BeOneMobile rất xin lỗi quý khách hàng nếu sau quá trình sửa chữa máy tiếp tục phát sinh lỗi trở lại như cũ hoặc linh kiện thay thế tiếp tục bị lỗi. Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi cung cấp chế độ bảo hành chi tiết như sau:
A. PHẠM VI VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH
I. ĐỐI VỚI DỊCH VỤ ÉP KÍNH
Ép kính là dịch vụ thay thế mặt kính cũ của máy đã bị nứt, vỡ hoặc xước quá nhiều. Kính thay có thể thể kèm hoặc không kèm cảm ứng tuỳ từng mã máy khác nhau (thường hãng Sony kính sẽ đi kèm cảm ứng). Những máy thay kính phải còn nguyên hiển thị màn hình. Vết nứt vỡ không làm ảnh hưởng để khả năng thay thế kính mới cho máy.
Lưu ý:
+ Máy đến làm dịch vụ ép kính, BeOneMobile chỉ kiểm tra tình trạng máy cơ bản: còn lên nguồn, cảm ứng, sim sóng, loa, mic, wifi, hiển thị màn hình, các phím bấm và cổng sạc. Vì vậy, sau khi xác nhận các tình trạng cơ bản đó, chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm những phần BeOneMobile đã kiểm tra và xác nhận. Khách hàng kiểm tra lại các phần này trước khi ra khỏi cửa hàng. Sau khi ra khỏi cửa hàng, BeOneMobile không chịu trách nhiệm khi có lỗi phát sinh.
+ Màn hình hiện thị sau khi thay khách hàng kiểm tra ngay tại cửa hàng. BeOneMobile không chịu trách nhiệm về màn hình phát sinh bất cứ lỗi gì khi khách đã ra khỏi cửa hàng.
+ Kính mới thay thế cho kính bị hỏng không phải là sản phẩm do hãng cung cấp nên BeOneMobile không thể đảm bảo sau khi thay giống 100% cho với kính của hãng. Nhưng chắc chắn không ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của khách hàng.
+ Máy sau khi ép kính không còn khả năng chống nước (đối với máy có khả năng chống nước).
II. ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THAY THẾ LINH KIỆN
Thay thế linh kiện là trường hợp một linh kiện nào đó của máy bị lỗi mà không có khả năng sửa chữa như: Màn hình, cáp sạc, pin, camera...
Lưu ý:
+ Máy đến làm dịch vụ thay thế linh kiện, BeOneMobile chỉ kiểm tra tình trạng máy cơ bản: còn lên nguồn, cảm ứng, sim sóng, loa, mic, wifi, hiển thị màn hình, các phím bấm, cổng sạc và lỗi cần thay linh kiện. Vì vậy, sau khi xác nhận các tình trạng cơ bản đó, chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm những phần BeOneMobile đã kiểm tra và xác nhận.
+ Linh kiện thay thể khách hàng có thể lựa chọn là hàng của một bên thứ 3 sản xuất để giảm chi phí hoặc có chất lượng tốt hơn (như pin dung lượng cao). BeOneMobile sẽ tư vấn cụ thể và chỉ thay thế khi có sự đồng ý của khách hàng.
+ Máy sau khi mở để thay thế linh kiện sẽ không còn khả năng chống nước (đối với máy có khả năng chống nước).
III. ĐỐI VỚI DỊCH VỤ SỬA CHỮA PHẦN CỨNG (SỬA TRÊN LỖI HIỆN CÓ, KHÔNG PHẢI THAY THẾ HOÀN TOÀN)
Sửa chữa phần cứng là trường hợp lỗi phát sinh có thể sửa mà không cần thay thế một phần hay toàn bộ linh kiện nhằm giảm thiểu chi phí. Các lỗi có thể sửa chữa mà không cần thay thế như: Camera đốm/rung/mất nét/mất chân dung..., main lỗi mất nguồn, ăn nguồn, lỗi audio, IC cảm ứng, mất imei, hỏng ổ cứng...
Lưu ý:
+ Máy đến làm dịch vụ thay thế linh kiện, BeOneMobile chỉ kiểm tra tình trạng máy cơ bản: còn lên nguồn, cảm ứng, sim sóng, loa, mic, wifi, hiển thị màn hình, các phím bấm, cổng sạc và lỗi cần thay linh kiện. Vì vậy, sau khi xác nhận các tình trạng cơ bản đó, chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm những phần BeOneMobile đã kiểm tra và xác nhận.
+ Trường hợp máy mang đến sửa trong tình trạng mất nguồn, không khởi động được vào hệ điều hành, BeOneMobile không thể kiểm tra được tình trạng hoạt động của máy nên không chịu trách nhiệm về bất cứ lỗi nào khác có thể phát sinh. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, BeOneMobile sẽ cho khách kí vào các linh kiện có thể bị cam thiệp nhằm tránh trường hợp khách hàng ghi ngờ bị cháo linh kiện.
+ Trường hợp máy bị vào nước, sau khi sửa hoàn toàn có thể phát sinh các lỗi mới vì nhiều khu vực khác có thể đã bị oxy hoá mạnh. BeOneMobile sẽ cố gắng khắc phục máy một cách tốt nhất và cảnh báo khách hàng trước khi sửa chữa. BeOneMobile chỉ tiến hành sửa chữa khi có xác nhận của khách hàng về nội dung này.
+ Máy sau khi mở để thay thế linh kiện sẽ không còn khả năng chống nước (đối với máy có khả năng chống nước).
 
B. CÁC TRƯỜNG HỢP BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH
+ Máy làm dịch vụ đã quá thời gian bảo hành.
+ Những lỗi phát sinh ngoài DỊCH VỤ sau khi khách hàng đã ra khỏi cửa hàng.
+ Riêng đối với DỊCH VỤ THAY THẾ MÀN HÌNH: Không bảo hành các lỗi chảy mực, sọc màn, vỡ màn trong, chết đen có dấu hiệu của va đạp, tì đè.
+ Máy không kiểm tra được IMEI để đối chiếu với hệ thống.
+ Máy/Linh kiện không còn tem bảo hành của BeOneMobile.
+ Máy phát sinh thêm tình trạng va đập, rơi vỡ, vào nước khác so với thời điểm làm dịch vụ.
  • Tổng đài hỗ trợ
  • Hotline: 036.313.8686

Giao hàng toàn quốc
Thanh toán linh hoạt: Tiền mặt, trả góp, visa/master
Tư vấn tận tình chu đáo
Chính sách bảo hành tốt nhất
Hỗ trợ suốt thời gian sử dụng. Hotline: 036.313.8686
© 2019 - Hộ kinh doanh BeOneMbobile - Chất lượng tại tâm - Số 18, ngõ 133 Thái Hà, quận Đống Đa, TP.Hà Nội, Việt Nam - MST:86120445449 - Ngày cấp lần đầu: 16/12/2019
0.03138 sec| 2024.727 kb