Chính sách bảo hành

Chào mừng Quý khách ! Dưới đây là chi tiết thông tin bảo hành các sản phẩm, BeOneMobile luôn nỗ lực để Quý khách hài lòng và tin tưởng khi mua hàng. Chân thành cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách ! - Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9h00 đến 18h00 tất cả các này trong tuần (trừ những ngày nghỉ lễ) - Trung Tâm Bảo Hành: Số 18 Ngõ 133 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.​
Chào mừng Quý khách !
Dưới đây là chi tiết thông tin bảo hành các sản phẩm, BeOneMobile luôn nỗ lực để Quý khách hài lòng và tin tưởng khi mua hàng.
Chân thành cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách !
- Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9h00 đến 18h00 tất cả các này trong tuần (trừ những ngày nghỉ lễ)
- Trung Tâm Bảo Hành: Số 18 Ngõ 133 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.​
 
A. THỜI GIAN VÀ PHẠM VI BẢO HÀNH
I. DÒNG MÁY XIAOMI
Tại BeOneMobile, khi khách hàng mua các sản phẩm Xiaomi mới nguyên Seal, quý khách sẽ được tự tay rạch seal máy và được hưởng chế độ bảo hành mặc định tốt nhất thị trường hiện tại lên đến 15 tháng, đổi mới trong 15 ngày. Ngoài ra, để yên tâm hơn nữa quý khách hàng có thể tham khảo gói Bảo Hành Vàng với nhiều ưu đãi.
1. Thời gian và phạm vi bảo hành
 
2. Mức giá gói Bảo Hành Vàng cụ thể cho từng mã máy
Lưu ý:
- Trong 15 ngày đầu nếu máy có lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) khách hàng sẽ được đổi sang 1 sản phẩm tương tự khác.
+ Nếu khách hàng muốn đổi sang máy khác sẽ chịu mức chiết khấu là 10%. Đối với gói BHV đã mua, BeOneMobile sẽ quy đổi sang gói BHV cho sản phẩm mới (Khách hàng sẽ thêm chi phí nếu có chênh lệch giá)
+ Nếu khách hàng muốn trả lại máy sẽ chịu mức chiết khấu là 20% và BeOneMobile sẽ không nhập lại giá trị gói BHV (nếu khách hàng đã mua BHV) trong trường hợp này.
+ Tất các các mức phí chiết khấu đều tính trên giá trị máy ở thời điểm khách hàng muốn đổi máy hoặc trả máy.
- Trong trường hợp nếu máy lỗi mà sau 7 ngày (không tính chủ nhật) BeOneMobile không có máy mới để đổi cho khách, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị máy và giá trị gói BHV (Nếu khách hàng đã mua BHV) tính trên hoá đơn mua hàng hoặc nếu khách hàng muốn đổi sang dòng máy khác thì sẽ không bị mất phí chiết khấu.
- Đối với các lỗi phụ kiện trong thời gian bảo hành, Hungmobile sẽ đổi cho khách hàng sang phụ kiện của Samsung với chất lượng tương đương.
II. DÒNG MÁY SAMSUNG VÀ ANDROID KHÁC (TRỪ XIAOMI)
1. Đối với máy Likenew và máy mới ĐBH
Tại BeOneMobile khi khách hàng mua các sản phẩm điện thoại là máy Samsung Likenew và máy mới Đổi Bảo Hành sẽ được hưởng chế độ bảo hành mặc định tốt nhất hiện tại lên đến 06 tháng và đổi mới trong 15 ngày. Ngoài ra, để yên tâm hơn nữa quý khách hàng có thể tham khảo gói Bảo Hành Vàng với nhiều ưu đãi.
1.1 Thời gian và phạm vi bảo hành
1.2 Mức giá gói Bảo Hành Vàng cụ thể cho từng mã máy
Lưu ý:
- Trong thời gian đổi mới nếu có máy có lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) khách hàng sẽ được đổi sang 1 sản phẩm tương tự.
+ Nếu khách hàng muốn đổi sang máy khác sẽ chịu mức chiết khấu là 4% (với máy Likenew) hoặc 8% (với máy mới ĐBH). Đối với gói BHV đã mua, BeOneMobile sẽ quy đổi sang gói BHV cho sản phẩm mới (Khách hàng sẽ thêm chi phí nếu có chênh lệch giá)
+ Nếu khách hàng muốn trả lại máy sẽ chịu mức chiết khấu bằng với chiết khấu lên đời máy (với máy Likenew) hoặc 20% (với máy mới ĐBH Fullbox). BeOneMobile sẽ không nhập lại giá trị gói BHV (nếu khách hàng mua) trong trường hợp này.
+ Tất cả các mức chiết khấu tính trên giá trị máy ở thời điểm khách hàng đổi máy hoặc trả máy.
- Nếu sau 7 ngày (không tính chủ nhật) BeOneMobile không có máy mới để đối cho khách, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị máy và giá trị gói BHV (nếu khách hàng đã mua BHV) tính trên hoá đơn mua hàng.
- Đối với các sản phẩm Galaxy Note, chính sách bảo hành sẽ không đi kèm bảo hành bút Spen
2. Đối với máy mới xách tay 100% Fullbox
Tại BeOneMobile khi khách hàng mua các sản phẩm điện thoại là máy mới 100% Fullbox sẽ được hưởng chế độ bảo hành mặc định tốt nhất hiện tại lên đến 12 tháng và đổi mới trong 15 ngày. Ngoài ra, để yên tâm hơn nữa quý khách hàng có thể tham khảo gói Bảo Hành Vàng với nhiều ưu đãi.
2.1 Thời gian và phạm vi bảo hành
2.2 Mức giá gói Bảo Hành Vàng cụ thể cho từng mã máy
Lưu ý:
- Trong thời gian đổi mới nếu có máy có lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) khách hàng sẽ được đổi sang 1 sản phẩm tương tự.
+ Nếu khách hàng muốn đổi sang máy khác sẽ chịu mức chiết khấu là 8%. Đối với gói BHV đã mua, BeOneMobile sẽ quy đổi sang gói BHV cho sản phẩm mới (Khách hàng sẽ thêm chi phí nếu có chênh lệch giá)
+ Nếu khách hàng muốn trả lại máy sẽ chịu mức phí là 20% và BeOneMobile sẽ không nhập lại giá trị gói BHV (nếu khách hàng đã mua) trong trường hợp này.
+ Tất cả mức chiết khấu đều tính trên giá trị máy ở thời điểm khách hàng lên đời hoặc trả máy.
- Nếu sau 7 ngày (không tính chủ nhật) BeOneMobile không có máy mới để đối cho khách, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị máy và giá trị gói BHV (nếu khách hàng đã mua BHV) tính trên hoá đơn mua hàng.
- Đối với các sản phẩm Galaxy Note, chính sách bảo hành sẽ không đi kèm bảo hành bút Spen
III. DÒNG IPHONE
1. Đối với máy Likenew
Để đem đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất cũng như sự an tâm khi mua hàng, với bất kỳ sản phẩm iPhone máy Likenew và máy mới ĐBH mua tại BeOneMobile khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành tốt nhất lên đến 09 tháng, đổi mới trong 15 ngày. Ngoài ra, để yên tâm hơn nữa quý khách hàng có thể tham khảo gói Bảo Hành Vàng với nhiều ưu đãi bảo hành rơi vỡ lên đến 1 năm.
1.1 Thời gian và phạm vi bảo hành
1.2 Mức giá gói Bảo Hành Vàng cụ thể cho từng mã máy
Lưu ý:
- Trong thời gian đổi mới nếu có máy có lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) khách hàng sẽ được đổi sang 1 sản phẩm tương tự.
+ Nếu khách hàng muốn đổi sang máy khác sẽ chịu mức chiết khấu là 4%. Đối với gói BHV đã mua, BeOneMobile sẽ quy đổi sang gói BHV cho sản phẩm mới (Khách hàng sẽ thêm chi phí nếu có chênh lệch giá)
+ Nếu khách hàng muốn trả lại máy sẽ chịu mức chiết khấu bằng với phí lên đời máy. BeOneMobile sẽ không nhập lại giá trị gói BHV (nếu khách hàng đã mua) trong trường hợp này.
+ Tất cả các mức phí chiết khấu đều được tính ở thời điểm khách hàng đổi máy và trả máy.
- Đối với chính sách bảo hành rơi vỡ của gói Bảo Hành Vàng khách hàng sẽ được thay thế kính miễn phí 1 lần trong 1 năm, không bảo hành hiển thị. Sau khi thay thế kính sẽ không áp dụng các chính sách bảo hành sau đó.
- Nếu sau 7 ngày (không tính chủ nhật) BeOneMobile không có máy mới để đối cho khách, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị máy và giá trị gói BHV (nếu khách hàng đã mua BHV) tính trên hoá đơn mua hàng.
 
B. CÁC TRƯỜNG HỢP BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH
- Máy không nằm trong thời gian quy định bảo hành.
- Màn hình máy xuất hiện dưới 3 điểm chết (trên 3 điểm chết mới được bảo hành)
- Các trường hợp mã máy không có trong hệ thống quản lý bán hàng, không có phiếu bảo hành (hay không chứng minh được máy có nguồn gốc từ BeOneMobile và nằm trong thời gian bảo hành) thì sẽ bị từ chối bảo hành.
- Máy không khởi động lên được (treo logo, brick, mất boot), không nhận sim do gẫy chân sim, mất IMEI hoặc Baseband (hoặc IMEI, baseband lúc có lúc không) do khách hàng tự ý can thiệp sâu và phần mềm. Mất tính năng nhận diện vân tay.
- Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong; mất ốc hay có dấu hiệu tháo máy.
- Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.
- Từ chối đổi mới đối với những sản phẩm có hộp (nếu có) đã bị mất hoặc không còn nguyên vẹn (bị rách, móp méo, bị dính mực hoặc băng keo, bị mờ thông số imei,...)
- Đối với dòng máy của Samsung, không bảo hành lỗi bị chảy mực màn hình và bong tróc sơn. Lỗi này chỉ xảy ra khi có va chạm (tỳ đè) từ bên ngoài, vì vậy quý khách nên sử dụng cẩn thận và dán kính cường lực cho thiết bị của mình.
Lưu ý:
- Tất cả phí chiết khấu đều được tính ở thời điểm khách hàng lên đời hoặc đổi trả máy.
- BeOneMobile chỉ hỗ trợ lên đời hoặc nhập lại đối với những sản phẩm do BeOneMobile bán ra và còn đủ điều kiện bảo hành, còn trong chiến lược kinh doanh của công ty. Đối với máy mới phải còn đầy đủ hộp và các phụ kiện kèm theo máy. Máy mới sau khi qua sử dụng sẽ thành máy cũ nên mức chiết khấu nhập lại thường cao hơn so với máy qua sử dụng.
  • Tổng đài hỗ trợ
  • Hotline: 036.313.8686

Giao hàng toàn quốc
Thanh toán linh hoạt: Tiền mặt, trả góp, visa/master
Tư vấn tận tình chu đáo
Chính sách bảo hành tốt nhất
Hỗ trợ suốt thời gian sử dụng. Hotline: 036.313.8686
© 2019 - Hộ kinh doanh BeOneMbobile - Chất lượng tại tâm - Số 18, ngõ 133 Thái Hà, quận Đống Đa, TP.Hà Nội, Việt Nam - MST:86120445449 - Ngày cấp lần đầu: 16/12/2019
0.16820 sec| 2068.148 kb